Bảng tin Valorant #2

Bảng tin Valorant #2

Riot sẽ cho ra mắt bộ bundle Oni 2.0 ?

Vào thời điểm 2 năm trước, Riot đã cho ra mắt bộ bundle Oni gồm những vũ khí như là Phantom, Guardian, Shorty, Bucky và Melee. Sau đó, Riot đã im hơi lặng tiếng về Oni 2.0 dù đã rất nhiều dòng bundle đã được ra mắt bản 2.0 như RGX, Reaver, và gần đây nhất là ION.

Thế nhưng vào khoảng thời gian gần đây, đã có một vài thông tin leak về việc Riot đang chuẩn bị tung bộ bundle Oni 2.0 cực kì đẹp mắt và đậm chất Nhật Bản. Cụ thể hơn, một tài khoản cá nhân trên Twitter đã đăng tải bộ ảnh fan made về Vandal Oni và Katana Oni cực chất lượng đã làm rộ lên cơn sóng dư luận của cộng đồng người chơi Valorant trên khắp thế giới. Tuy chỉ là hình ảnh hand made nhưng đã có một vài dòng skin fan made đã ra lò trong tựa game Valorant này. Vì vậy, tất cả người chơi đang rất mong chờ vào dòng sản phẩm này, đặc biệt là dòng skin này có thể sẽ có màu sơn " Hồng Nam Tính " cực ngầu. 

Hiện tài khoản này đã có 1 video giới thiệu sản phầm cùng với nhân vật Yoru. Mọi người đều hi vọng nếu đây không phải là leak chính thức thì Riot nên xem xét và hợp tác với người này để làm ra dòng skin tuyệt vời này. Giá dự đoán của dòng skin này được dự đoán là 7,100 VP cho cả bundle. Với Melee sẽ có giá là 4,350 VP, còn lại sẽ có giá là 1,750 VP. Hãy cùng chờ xem liệu siêu phẩm Oni 2.0 sẽ được ra mắt hay chỉ là những tin đồn thất thiệt nhé.

Video giới thiệu về Oni 2.0: (492) Introducing Oni 2.0 // Skin Reveal Trailer - Valorant - YouTube